วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560

[สรุป BC 126] น้องชายผู้มีเกียรติ VS พี่ชายผู้ล้มเหลว

- อดีตอันแสนขมขื่นของฟินรัล ทำอะไรก็ด้อยกว่าลังกริสไปหมดทุกเรื่อง น้องชายผู้ถูกยกย่อง พี่ชายผู้ถูกตราหน้าเป็นความเสื่อมเสียของตระกูล น้องชายผู้คิดว่าพี่ไม่มีทางเหนือกว่าตน พี่ชายผู้คิดเสียใจที่น้องต้องมามีพี่แบบนี้ แล้ววันหนึ่งก็มีการพาคู่หมั้นของผู้นำตระกูลวอเด้คนต่อไปมาแนะนำตัว เธอชื่อว่าฟิโอเนส มาจากตระกูลเก่าแก่ที่มีพลังเวทมหาศาล แต่ด้วยความที่ร่างกายอ่อนแอจึงไม่สามารถทำอะไรได้มาก ลังกริสคิดในใจว่าภรรยาในอนาคตของตัวเองต้องเป็นผู้หญิงน่าเบื่อแบบนี้เนี่ยนะ... ไม่กี่วันต่อมาฟินรัลได้นั่งคุยกับฟิโอเนสในสวน (ตอนนั้นยังเป็นฟินรัลขี้อาย ไม่ใช่บ้าหญิงแบบปัจจุบัน)


- ฟิโอเนส: ขอโทษที่ต้องให้มาหมั้นกับคนอายุเยอะกว่าแถมยังขี้โรคแบบนี้

- ฟินรัล: มะ...ไม่เลยฟิโอเนส เธอสะ...สวยมากๆ เลยนะ แต่คนที่จะเป็นผู้นำตระกูลวอเด้คนต่อไปไม่ใช่ชั้นหรอก ลังกริสน่ะเก่งมาก เขาต้องทำให้เธอมีความสุขได้แน่ พอเทียบกันแล้ว ผมไร้ประโยชน์ไปเลยล่ะ
- ฟิโอเนส: ไม่จริงเลย ถึงฉันจะเจอกับเธอแค่ไม่กี่ครั้ง แต่ก็บอกได้เลยว่าเธอเป็นคนที่จิตใจดีมาก สำหรับฉันเธอเป็นอัศวินเวทที่ยอดเยี่ยมกว่ามากเลย ฟินรัล
- ลังกริสที่เดินผ่านมา ได้ยินเข้าพอดี จึงแค้นที่ฟิโอเนสบอกว่าเขาด้อยกว่าพี่ชาย ไม่มีเรื่องไหนที่เขาด้อยกว่าพี่ชายทั้งนั้น!
- กลับมาที่การแข่ง ลังกริสขี่รถบินมากับเซกเกะ ทั้งสองทีมประจันหน้ากัน ลังกริสใช้คาถาพื้นที่มาจะตัดคริสตัลเหมือนที่เขาเคยทำในการแข่งนัดก่อน แต่ฟินรัลใช้คาถาพื้นที่ของเขามากันไว้ เมื่อคาถาพื้นที่สองอันมาชนกันมันก็สลายไป! พี่น้องผู้เป็นศัตรูกันโดยธรรมชาติอย่างแท้จริง!

- จามอนใช้เวทกระจกหาคริสตัลของฝ่ายลังกริส พบว่าซ่อนอยู่ในหอคอย ฟินรัลเปิดประตูมิติให้จามอนกับลีโอเข้าไปในหอคอย แต่ทั้งสองเจอกับฟลาจิลใช้เวทหิมะทำให้หลับ

- ก่อนที่จะสิ้นสติลีโอปใช้ผิวมานาได้ทัน และปล่อยเวทไฟไป เกือบทำลายคริสตัลศัตรูได้ แต่ฟลาจิลหลบได้ทัน


- ฟินรัลป้องกันคาถาพื้นที่ของลังกริสได้ ลังกริสถามว่าจะป้องกันไปถึงไหน จนกว่าคริสตัลฝั่งชั้นจะถูกทำลายเลยรึไง

- ฟินรัลเลยงัดคาถาใหม่ออกมาใช้ เป็นก้อนมิติเคลื่อนที่ช้าๆ แต่ติดตามตัว! ลังกริสกระโดดออกจากรถเซกเกะ เซกเกะใช้บาเรียกัน แล้วเขาก็หายวับไปเลย

- คาถาใหม่ของฟินรัลคือการบังคับเทเลพอร์ต ใครที่โดนจะถูกเทเลพอร์ตแบบสุ่มสถานที่ 
- ฟินรัลบอกว่าไม่อยากทำร้ายลังกริส จึงจะส่งลังกริสออกนอกสนามแข่งด้วยคาถานี้ ลังกริสโกรธมากที่ฟินรัลบอกแบบนั้น
- ลังกริส: ไม่อยากจะเชื่อว่าพี่ทำให้ชั้นต้องใช้คาถาจากคัมภีร์เวทของชั้น ชั้นจะทำให้พี่รู้ซึ้งว่าไม่มีเรื่องไหนที่พี่จะเหนือกว่าชั้นได้ / แล้วเขาก็ปล่อยเวทออกมารอบๆ ตัว


- แอสต้า: ความรู้สึกเลวร้ายแบบนี้ ฉันเคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน ที่ไหนกันนะ...!?

- ส่วนเซกเกะถูกเทเลพอร์ตไปไหนน่ะเหรอ... ในห้องน้ำที่ป๋ายามิกำลังอึอยู่ไงล่ะ 55555555


เอาแล้วไงล่ะ ศึกพี่น้องคู่นี้ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ แล้ว ขนาดจักรพรรดิเวทมนตร์ ยังทำหน้าเครียดเลยนะนั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook Comment

Mutual Love 4