วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560

[สรุป BC 129] วิถีชีวิตของชายคนหนึ่ง

- ซาคเป็นพระเอก... (ล้อเล่น)

- แผลของแอสต้าเยอะและร้ายแรงเกินกว่าเวทของมิโมซ่าจะรักษาได้

- ผลข้างเคียงจากการแปลงเป็นร่างทมิฬของแอสต้าหายหมดแล้ว (เจ็บปวดกล้ามเนื้อ) ในตอนนี้แอสต้าสามารถใช้ร่างนั้นได้แค่ 2 ครั้งต่อวัน ที่จริงกะจะเก็บอีกครั้งไว้ใช้สู้กับยูโนะ แต่ตอนนี้คงไม่มีทางเลือก การจะแปลงเป็นร่างดำจำเป็นต้องรวบรวมพลังก่อน ถ้าต้องมาป้องกันการโจมตีของลังกริสแบบนี้คงแปลงไม่ได้

- แอสต้าจึงตะโกนเรียกซาค ซาคพุ่งเข้ามาพร้อมกางวงเวท


- ซาคคิดในใจ: ที่ชั้นทำแบบนี้ก็เพราะรับความบ้าของไอ้หมอนั่นไม่ได้ แต่เจ้าเตี้ยนี่เชื่อใจชั้นอย่างไม่ลังเลเลย...

- พอเห็นแบบนี้ซาคก็นึกถึงเรื่องในอดีต... พ่อกลับมาแล้วโซระ คำทักทายที่พ่อพูดเมื่อกลับมาถึงบ้าน พ่อผู้เป็นอัศวินเวทของอาณาจักรโคลเวอร์ สดใสร่าเริง มองโลกในแง่ดีเสมอ และชอบแกล้งเขาอยู่เป็นประจำ

- วันหนึ่งพ่อได้ทำตุ๊กตามาให้ "ทาด๊าาา~!! จอมเวทผู้ผดุงความยุติธรรมโซระ!!" "จอมเวทโซระ ถึงเขาจะปากเสียไปหน่อย แต่เขาเป็นคนที่พูดจริงทำจริง อัศวินเวทผู้ปกป้องประเทศจากความชั่วร้าย!!"


- โซระในตอนเด็กเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด เขาภูมิใจในตัวพ่อของเขาที่เป็นอัศวินเวทที่ดี และนับถือพ่อเป็นแบบอย่างในชีวิต

- พ่อของเขา ถึงแม้จะสอบเข้าหน่วยอัศวินเวทตกหลายต่อหลายครั้งก็ยังไม่ท้อถอย พยายามฝึกฝนจนได้เป็นอัศวินเวทของหน่วยออร์ก้าม่วงในที่สุด พ่อผู้ยึดมั่นในคำปฏิญาณว่าจะปกป้องทุกสิ่งเท่าที่จะปกป้องได้ นั่นแหละคือสิ่งที่อัศวินเวทต้องทำ!!

- แต่แล้วพ่อของเขาก็ต้องตายจากไป ด้วยฝีมือของเพื่อนร่วมหน่วยขณะออกไปปฏิบัติภารกิจ เพราะไม่ชอบที่เป็นแค่ชนชั้นต่ำ แล้วมาทำตัวเหมือนเป็นพวกเดียวกัน ชอบทำตัวเป็นอัศวินเวทที่ดี เสี่ยงชีวิตช่วยคนอื่น เห็นแล้วรำคาญลูกตา

- โซระที่บังเอิญรู้ความจริงนั้นเข้า ก็โกรธแค้นพวกชนชั้นสูง เปลี่ยนแปลงทรงผมและเครื่องแต่งกายตามตุ๊กตาที่พ่อเคยทำให้ ฝึกฝนพลังเวท แล้วมาจัดการพวกชนชั้นสูงที่ทำเรื่องไม่ดี


- กลับมาที่การต่อสู้ปัจจุบัน ถึงซาคจะกางวงเวทกันขวางไว้ แต่เวทของลังกริสก็เลี้ยวอ้อมวงเวทไปได้ และโดนตัวซาคเต็มๆ !!

- แต่บนตัวซาคมีวงเวทอยู่เช่นกัน!!! ผู้ช่วยจักรพรรดิเวทมนตร์: การวาดวงเวทไว้บนร่างกายตัวเองก็เหมือนกับการโจมตีตัวเอง มันมีความเสี่ยงสูงมากๆ / อัศวินเวทที่ดูอยู่ข้างสนาม: หมอนี่มันเป็นใครกันแน่...!?

- ซาค: ชั้นไม่ใช่ใครที่ไหน ชั้นเป็นแค่เด็กสกปรกๆ คนหนึ่งที่เกิดในหมู่บ้านของชนชั้นต่ำ... คนที่ไม่มีอะไรดีซักอย่าง...

- ซาค: รับไปซะ เจ้าอัศวินเวทจอมปลอม!!! / เวทของลังกริสถูกสะท้อนกลับ!!!


เอาตำแหน่งพระเอกไปเลยยยย โซระ เดี๋ยวมันต้องมาอยู่กระทิงดำแหงม หุหุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook Comment

Mutual Love 4