วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2560

[สรุป BC 136]


สกิลเผางานของอ.ทาบาตะ กลับมาอีกแล้ววว !!!
- โนเซลเอาจริง ซัดพวกทหารของกลุ่มดวงตาแห่งพระอาทิตย์เที่ยงคืนเรียบ
- ค็อบร่ายเวทพื้นที่คลุมรอบๆ ดันเจี้ยนไว้ เพื่อกันนักเวทพื้นที่ของกลุ่มดวงตาฯ ไม่ให้เข้ามาขัดขวางได้
- เคิร์ชยังคงบ้าบอเหมือนเดิม แต่คราวนี้บอกว่าเขาได้ทิ้งความหยิ่งยโสไปพร้อมกับการตัดผมทรงใหม่แล้ว เวทของเขาจะยิ่งงดงามยิ่งขึ้นไปอีก
- มีศัตรูคนนึงพูดว่า: ไร้ประโยชน์ ไม่ว่าพวกแกจะทำอะไร พวกเราจะไปเกิดใหม่ ในรูปลักษณ์ที่แท้จริง...!
- ไม่มีใครเข้าใจว่ามันต้องการจะสื่อถึงอะไร
- เมื่อเดินเข้าไปในดันเจี้ยน ยิ่งลึกขึ้น สัญลักษณ์บนผนังก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น... ดูเหมือนว่ายูโนะจะสัมผัลได้ถึงอะไรบางอย่าง ยูโนะ: ได้ยิน...รึเปล่า...?
- โซระ: ถามจริง ตั้งกับดักงี่เง่าพรรค์นั้นไว้เต็มฐานเลยอะนะ ชั้นมองออกหมดแหละเฟ้ย!!
- แอสต้า: ไม่ว่าพวกแกจะมีเวทอะไร ดาบปฏิเวทของฉันก็ทำลายได้ทั้งนั้น!!
- สองคนนั้นก็ทำได้แค่ตะโกนโหวกเหวกไร้ประโยชน์ ยืนดูเมลีโอเลโอน่าไล่ทืบศัตรู...
- แต่แล้วจู่ๆ แอสต้าก็มีสองคนซะอย่างนั้น!!! / โซระ: ตกลงแกใช้เวทได้หรอกเรอะ เวทโคลนนิ่งรึไง / เมลีโอเลโอน่า: จะโคลนตัวเองเพื่ออะไรเนี่ย / แอสต้า: ไม่ใช่นะ ไม่ใช่เวทของผมซะหน่อย!
- เมลีโอเลโอน่า: แล้วอันไหนตัวจริง อันไหนตัวปลอม แกดูออกรึเปล่า / โซระ: ไม่ออกเลยซักนิด / เมลีโอเลโอน่า: ไอ้ตัวไร้ประโยชน์ / แอสต้าทั้งสองก็เถียงกันอยู่นั่น ฉันตัวจริง ฉันต่างหาก บลาๆๆ
- เมลีโอเลโอน่าก็เลยจัดการเผามันซะทั้งคู่นั่นแหละ!!! / สรุปแอสต้าตัวจริงใช้ดาบปฏิเวทกันไฟไว้ได้: อะไรกันเนี่ย!!! จะฆ่ากันรึไงครับ!? / เมลีโอเลโอน่า: ชั้นจำไม่ได้นะว่าพาตัวอะไรที่จะตายกับของแค่นั้นมาด้วยน่ะ / แอสต้าคิดในใจ: คนคนนี้ต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ!!
- ส่วนตัวปลอมนั้นก็คือไลอานั่นเองงง ใช้น้ำดับไฟ แล้วใช้แสงรักษาแผล คาถาของเขาก็คือคาถาเลียนแบบ ซึ่งสามารถก๊อปปี้คาถาของคนอื่นได้
- ไลอา: ยินดีที่ได้รู้จัก ชั้นไลอา ดูๆ แล้ว เธอนี่ฮอตน่าดูเลยนะ น่าเสียดายจริงๆ ชั้นคือสามตาคนสุดท้าย สมาชิกระดับสูงของกลุ่มดวงตาฯ ผู้ที่สามารถก๊อปปี้เวทของคนอื่นได้!
- โซระ: ไม่ใช่ฮอตหรอก แต่ไฟลุกท่วมเลยล่ะ
- ไลอาใช้เวทความมืดของยามิ ท่าฟันอวิชชา ฟันใส่เมลีโอเลโอน่า เมลีโอเลโอน่าชกคลื่นความมืดเผาสลายหายไป แล้วตามไปซัดไลอาด้วยหมัดเพลิง!!
ไลอาไม่น่าจะแพ้ง่ายๆ แค่นี้หรอกนะ รอดูกันว่าจะมาไม้ไหนอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook Comment

Mutual Love 4