วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2560

[สรุป BC 137] เมลีโอเลโอน่า VS ไลอาผู้ไร้สัจจะ


- เมลีโอเลโอน่าซัดไลอาปลิว
- โซระ: เป็นการโจมตีที่รวดเร็วมาก แถมยังมีพลังเวทมหาศาลอัดแน่นอยู่ ดูเป็นการโจมตีง่ายๆ แต่พลังรุนแรงเหลือเกิน จากนักเวทที่ชั้นเจอมาทั้งหมด หล่อนดูเป็นนักสู้มากที่สุดแล้ว
- แอสต้า: สุดยอดดด ถ้าเป็นการต่อสู้ระยะประชิด เราอาจจะได้เรียนรู้อะไรบ้างก็ได้
- ไลอาใช้เวทฟื้นฟูรักษาตัวเองอีกครั้ง / แอสต้า: ถ้าเป็นแบบนี้ผมจะเข้าไปช่วย!! / เมลีโอเลโอน่า: ถ้ายังไม่อยากตายก็อยู่เฉยๆ แล้วดูซะ
- ไลอาใช้เวทแสงของลิชโจมตีใส่เมลีโอเลโอน่า โดยคิดว่าความเร็วขนาดนี้ไม่น่าจะป้องกันได้ แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะเมลีโอเลโอน่าเผาแสงซะเกลี้ยง / ไลอาคิด: ความเร็วของหล่อนไม่ใช่ความเร็วของมนุษย์แล้ว / เมลีโอเลโอน่า: เอามาอีก
- ไลอาโจมตีใส่เมลีโอเลโอน่าเรื่อยๆ แต่เมลีโอเลโอน่าก็เผาทิ้งได้หมด / ไลอาคิด: การตอบสนองนี้ ระดับเดียวกับเว็ตโตเลย แถมยังเปลี่ยนทิศกลางอากาศได้อีก เผาได้ทุกอย่างทั้งธาตุเดียวกัน และธาตุที่แพ้ทางอย่างน้ำ
- โซระ: เมลีโอเลโอน่า เวอร์มิลเลียน... เหมือนในข่าวลือ เธออยู่คนละระดับไปเลยจริงๆ จากที่ชั้นสืบมา เธอเบื่อชีวิตในเมืองหลวง จึงออกไปใช่ชีวิตในป่าห่างไกลจากเมือง ระหว่างที่อยู่ในป่านั้น เธอได้อาบมานาแห่งธรรมชาติที่ทำให้เธอมีความสามารถที่เหนือกว่าผิวมานา ชั้นไม่เคยได้ยินเรื่องเวทของไลอานั่นมาก่อน แต่ตอนนี้ก็พอดูออกแล้ว เวทเลียนแบบของมันเลียนแบบได้ทุกธาตุ แถมมันยังมีพลังเวทมหาศาลจนสามารถใช้เวทที่เลียนแบบไปให้มีพลังมากกว่าของดั้งเดิมได้ แต่มันใช้เวทมากกว่า 1 ธาตุพร้อมกันไม่ได้ และจะเลียนแบบได้ต้องสัมผัสคัมภีร์เวทของอีกฝ่ายก่อน ถึงอย่างนั้นนักเวทปกติถ้าต้องเจอกับมันคงไม่ไหวแน่นอน แต่คู่ต่อสู้ของมันคราวนี้...
- ไลอา: เธอนี่เล่นด้วยยากจริงๆ ก็ได้ ถ้าเจอนี่หน่อยจะเป็นไง
- ไลอาก๊อปปี้ดาบปฏิเวทของแอสต้า!!!
- ย้อนอดีต ตอนที่ไลอาเพิ่งได้คัมภีร์เวทมา ไลอา: เวทเลียนแบบงั้นเหรอ ก็เหมาะกับคนที่จิตใจข้างในกลวงโบ๋อย่างชั้นดีล่ะนะ / ลิช: ไม่ใช่หรอกไลอา นายน่ะใจดีกว่าใคร รักผู้อื่น เฝ้ามองคนอื่นอย่างใส่ใจ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่นายมีเวทนี้ไงล่ะ มันใช้ไม่ได้หรอกถ้าไม่ได้รักและคอยเฝ้ามองคนอื่นอย่างใส่ใจ เป็นเวทที่อ่อนโยน / ไลอาคิดในใจ: ไม่ใช่หรอกลิช ชั้นมันก็แค่คนเกียจคร้าน โป้ปด ไร้สัจจะ ถึงอย่างนั้นนายก็บอกว่าชั้นใจดี แต่นายกลับถูกหลอก ทรยศ โดยมนุษย์ เจ้าพวกมนุษย์ ชั้นจะฆ่าพวกแกให้หมด
- ไลอาฟันดาบลงใส่เมลีโอเลโอน่า เมลีโอเลโอน่าต่อยดาบหัก !!! / เมลีโอเลโอน่า: ที่แกเลียนแบบมาก็แค่รูปลักษณ์ ไม่ได้มีคุณสมบัติปฏิเวทอยู่เลย / ไลอาคิด: ถึงอย่างนั้นก็ต่อยมาตรงๆ เลยเนี่ยนะ ถ้าชั้นเลียนแบบได้ขึ้นมา มือขาดเลยนะเฮ้ย ความสามารถตรวจจับมานาของผู้หญิงคนนี้มันจะเกินไปหน่อยแล้ว พลังนี้ไม่ใช่แค่เพราะเป็นชนชั้นสูง นี่มันเหนือกว่าผิวมานา หล่อนควบคุมได้แม้กระทั่งมานารอบๆ ตัว
- เมลีโอเลโอน่า: หมดมุขแล้วใช่มั้ย งั้นชั้นจะจบมันล่ะนะ / เมลีโอเลโอน่าต่อยไลอาแบบรัวๆ กระจุย!
คราวนี้ไลอาคงจบจริงแล้วมั้ง เป็นถึงระดับหัวหน้าคนสุดท้าย แต่สองตอนแพ้... หรือยังไม่แพ้?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook Comment

Mutual Love 4